หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

Nuri Sahin chính thức trở lại Dortmund

Trong mùa hè này Nuri Sahin sẽ chính thức rời khỏi Real để quay về Dortmund với giá 7 triệu Euro. Sau một thời gian dài thi đấu trong màu áo Real mà không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức mà vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt và đánh giáo cao từ câu lạc bộ đã đào tạo anh.

Nuri Sahin mờ nhạt ở Real

Nuri Sahin trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Dortmund. Trong năm 2005 Anh đã thi đấu rất thành công kể sau khi được đôn lên đá chính. Tuy nhiên, việc quyết định chuyển sang đầu quân cho câu lạc bộ Real Madrid đầu mùa giải 2011/12 là một sai lầm lớn đối với Sahin. Từ việc chấn thương và sa sút phong độ dẫn tới anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình của Los Blancos.
Nuri Sahin thi đấu mờ nhạt trong màu áo Real
Nuri Sahin thi đấu mờ nhạt trong màu áo Real
Tuy phải trải qua một giai đoạn khó khăn như thế nhưng Sahin vẫn được đội bóng cũ của mình là Dormund đánh giá rất cao. Sau đó gã khổng lồ vùng Ruhr đã thuyết phục các đối tác phía Real cho họ mượn lại Sahin trong vòng 18 tháng. Đề xuất của Dortmund nhận được sự đồng tình của cả Real Madrid lẫn Liverpool.
GĐTT Dortmund Michael Zorc có tiết lộ diễn biến thương vụ này. Và theo đó thì Sahin sẽ trở lại mái nhà cũ của mình, ngoài ra đội bóng áo vàng đen có quyền mua đứt cầu thủ từng chơi bóng ở Hà Lan trong màu áo CLB Feyenoord này sau khi mùa giải năm sau kết thúc.
Phát biểu trước báo giới, chính Sahin cũng xác nhận anh sẽ trở lại đầu quân cho Dortmund. Dưới góc nhìn của một cầu thủ cũng như một người bình thường,  anh đã nhận thấy mình hoàn toàn thuộc về nơi đây. Anh ta vẫn có thể chơi bóng và chỉ muốn cống hiến cho Dortmund. Anh cũng hy vọng sự xuất hiện của anh sẽ khiến Dortmund thu được thêm nhiều thành công trong thời gian tới.
Ở một diễn biến khác, hậu vệ cánh trái Marcel Schmelzer mới đây đã trở thành cầu thủ tiếp theo sau Neven Subotic và Sven Bender gia hạn hợp đồng với Dortmund. Theo bản hợp đồng mới thì các bên sẽ hợp tác với nhau đến năm 2017.
Bên cạnh tin vui từ Sahin, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn chào đón bản hợp đồng mới của Marcel Schmelzer. Hậu vệ trái này cùng Neven Subotic và Sven Bender vừa gia hạn hợp đồng đến 2017 với Dortmund.
‘Đứa con lạc lối’ Nuri Sahin chính thức trở lại Borussia Dortmund
‘Đứa con lạc lối’ Nuri Sahin chính thức trở lại Borussia Dortmund

Nuri Sahin quyết định trở lại Dortmund

Khi Sahin trở lại Dortmund từ đầu năm 2013 dưới dạng cho mượn từ Real, Anh đã lập tức lấy lại được phong độ và dần thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng. Sau hơn một năm thi đấu thì ban lãnh đạo của Dortmund đã muốn giữ chân ‘đứa con lạc lối’ này. Gần đây họ đã xác nhận rằng vừa đạt thỏa thuận mua đứt Sahin từ Real Madrid với giá 7 triệu euro trong mùa hè.
Ban lãnh đạo Dortmund đã có buổi gặp gỡ và thảo luận với đại diện của Real Madrid trong khoảng thời gian diễn ra hai trận tứ kết Champions League. Giám đốc điều hành của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke nói trên Ruhr Nachrichten rằng họ đã nói rõ với câu lạc bộ Real rằng muốn mua đứt Sahin.
Câu lạc bộ Dortmund đạt thỏa thuận mua lại Sahin không có gì bất ngờ. Bởi trong bản hợp đồng cho mượn 18 tháng từ Real Madrid đã có đính kèm điều khoản là đội bóng Đức có thể tùy chọn mua đứt cầu thủ này.
Liệu Nuri Sahin sẽ gây ấn tượng khi trở về Dortmund?
Liệu Nuri Sahin sẽ gây ấn tượng khi trở về Dortmund?
Kể từ khi trở lại Dortmund từ đầu năm 2013, tới hiện tại Sahin đã 42 lần ra sân. Trong số những lần ra sân đó anh đã ghi được 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn.
Theo đó, mùa hè năm nay Nuri Sahin sẽ chính thức quay về phục vụ cho đội bóng cũ là Dortmund. Hy vọng lần trở về này anh sẽ để lại được dấu ấn cho riêng mình và tìm lại được vị trí đá chính thức trong đội hình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น