หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 14

Liliana là một vị pháp môn sư đc biết đến với biệt danh là Cửu vĩ yêu hồ. Cô cũng đều có thể chiến ở vị trí sát thủ nhờ khả năng dịch chuyển cơ động cùng nội khí trẻ trung và tràn trề sức khỏe. là một trong những vị tướng download số tài năng nhiều nhất chỉ trong Game Liên quân Mobile, đồng thời Liliana cũng đều có lối chơi rất đa dạng nên được nhiều người chơi lựa chọn để chơi Liên quân di động.

Với bộ chiêu trò phức tạp này, người chơi cần nắm đc lối chơi chi tiết của Liliana chỉ trong từng giai đoạn của cuộc chơi. điều đó vừa giúp nhiều nhất hóa lực sát thương của Liliana mà còn giúp bằng hữu thu được điểm mạnh trong các cuộc giao tranh. nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi đi đường giữa của Liliana chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14 nhé!

Bảng ngọc cân xứng cho Liliana

Liliana là vị tướng có lượng sát thương cao, nên khi lựa chọn ngọc, gamer cần ưu tiên những loại ngọc có vẻ giúp Liliana ngày càng tăng xuyên giáp phép, số lượng sát thương phép cùng giảm khả năng hồi chiêu. chi tiết các loài ngọc hợp với Liliana là:

● Ngọc đỏ III: tăng 4,2 công phép và tăng 2,4 xuyên giáp phép.

● Ngọc tím III: tăng 2,4 công phép với 1% hút máu phép.

● Ngọc xanh III: bổ trợ tăng 2,4 công phép và giảm 0,7% phút giây hồi chiêu cho Liliana.
Bảng ngọc phù hợp để giúp đỡ Liliana nhiều nhất hóa số lượng sát thương của bản thân mình.
Mật tịch lên kỹ năng cho Liliana

Thứ tự lên tài năng mà Liliana thường cần đến là Hồ quang lực -> Hồ quang đạn -> Biến Hình ảnh hoán hình -> Hồ quang lực. Bộ khả năng này sẽ giúp đỡ Liliana làm tốt nhất được lực sát thương của chính mình. đầu tiên Hồ quang lực là kỹ năng gây sát thương chính của Liliana cùng dạng người dẫn ở trạng thái hóa cáo. chính vì thế, người chơi nên tối đa kĩ năng Hồ quang lực trước rồi new đến chiêu Hồ quang đạn để gia công choáng kẻ thù.
Liliana có năng lực rất đa chủng loại.
Chỉ dẫn lối chơi đi đường giữa của Liliana

Cách chơi Liliana ở giai đoạn đầu cuộc đấu

Ở thời đoạn đầu cuộc chiến, bạn buộc phải nhanh chóng kết thúc Phượng hoàng lệ vì trang bị này để giúp đỡ Liliana hồi phục 20% lượng máu và năng lực trong vòng 3 giây khi anh hùng này lên cấp. Từ đó, Liliana có khả năng đi đường hay hơn và giảm khả năng về tế lũ ở thời đặc điểm này.

Bạn cần phải quan sát Quanh Vùng rừng ở bên để đề phòng bị trường hợp đối thủ cướp rừng. Hình như, ở giai đoạn đầu trò chơi Liliana cũng nên chủ yếu vào việc dọn bộ đội cùng ăn quái rừng để tăng vàng và Kinh nghiệm cho chính bản thân. tiếp nối nếu đã dọn hoàn thành quân nhân đợt trước tiên, gamer nên kết hợp và rừng đi gank để tạo thế mạnh cho cả cuộc đấu.

Cách chơi Liliana thời đoạn giữa với cuối trận đấu

Khi bước vào nửa sau của trận chiến, bạn cần phải xem xét đến sự ra mắt của Rồng. cũng chính vì còn rồng trước tiên có vai trò rất quan trọng cho tất cả team. Nếu có cơ hội, bạn nên ăn Rồng cùng anh em, nhưng nếu thời cơ chưa đến thì cực tốt gamer vẫn nên đợi nó.

Liliana nên tận dụng bụi cỏ nhằm mục đích bắt lẻ đối tượng người sử dụng, mục đích là xạ thủ, pháp môn sư của team địch thủ. Nếu Liliana đang ở dạng hồ ly thì tốt nhất có thể nên cần dùng năng lực Hồ quang đạn để tạo nên lượng sát thương cực lớn. dẫu thế gamer buộc phải thống kê giám sát thật kỹ trước khi ra chiêu thức thì mới có vẻ tối đa được số lượng sát thương gây nên, vì Đạn linh nhảy rất chậm.

Liliana bao hàm chiêu bài dùng làm vượt đội hình nên Liliana có thể di chuyển hoạt bát để rút lui một cách nhanh hoặc đảo gank cho anh em khi cần thiết. gamer nên chọn 1 chỗ đứng xuất xắc trong vòng giao tranh tổng để có vẻ cần dùng số lượng sát thương mạnh tấn công đối tượng 1 cách tác dụng. ưu ái cần dùng phương pháp ở dạng người trước nhằm mục đích khống chế với cấu máu địch từ xa. rút cuộc sử dụng chiêu hóa cáo xả thân giao tranh và dồn combo các kĩ năng vào tướng kẻ thù để đẩy chóng vánh tốc độ của cuộc đấu, dứt trận chiến 1 cách nhanh chóng.
Liliana hợp với cách chơi bắt lẻ ở nửa sau cuộc chiến.
Bên trên đây là những thông tin hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana. hi vọng các thông báo này hình như giúp ích cho bản thân trong tiến trình điều khiển vị tướng này

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น