หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Vị trí cao nhất các vị tướng có kho vũ khí đa chủng loại nhất Liên quân di động

Vũ khí là 1 trong thành phần không thể thiếu làm nên cá tính cũng giống sức mạnh của các vị tướng chỉ trong Liên quân di động. Tựa game nhóm này cài đặt tới hàng trăm vị tướng, tương thích với hàng trăm loài binh khí không giống nhau.

Lượng bên trên đầy đủ để cho biết thêm mức độ phát minh cùng chất xám mà nhóm ngũ thiết kế đã đổ vào tựa game này, giúp đỡ các vị tướng có đc khẩu ca và vị thế riêng của chính mình. Nhiều vị tướng thậm chí còn mua các loại vũ khí quá độc đáo và khác biệt, trở thành Brand Name riêng được người chơi nhớ tới.

Nổi trội trong các số đó cần kể đến những vị tướng dưới đây, với luận điểm là có chỉ trong tay và lúc nhiều loại vũ khí khác biệt, hỗ trợ cho lối chơi và bản lĩnh chọn giải pháp trở nên đa dạng hơn ít nhiều. cùng tụi tôi đào bới nhé!
Nin-Ja Airi “chơi phi tiêu” cực hay
Nin-Ja Airi “chơi phi tiêu” cực hay
Airi

Nữ tướng này cài đặt không ít vũ khí dễ nhìn đưa bên mình, gồm có 2 thanh Long kiếm tỏa ánh sáng xanh lấp lánh lung linh và một loại vũ khí suport khác là Phi tiêu.

Airi có khả năng kết hợp giữa đôi Long tìm với phi tiêu, phân thành các pha ra đòn thế full bộ rất tuyệt hảo. Cũng dễ hiểu rõ thôi khi Airi có xuất thân là một trong những Ninja. chính vì như thế chiếc phi tiêu tuy bé nhưng rồi sẽ đóng tầm quan trọng phải nhớ trong những công việc định hình nên cá tính và biểu tượng của vị tướng này.

Violet

Cũng download 3 vũ khí khác nhau như Airi, vũ khí chính của Violet là cặp tuy nhiên súng, thuộc loại súng ngắn cầm tay được trạm trổ rất chi là phức hợp và đẹp mắt. Đây là loại vũ khí có tốc độ nhả đạn khá chóng vánh, làm nên những loạt bắn liên tiếp khá mạnh mẽ. Hình như Violet còn tải một khẩu pháo đúng nghĩa, và kích cỡ rẫn lớn. Đây là loại vũ khí có tốc độ chậm chạp, song có sát thương khủng và tầm bắn xa. chính vì như vậy, nếu không còn ngăn Violet cần dùng súng đại bác, địch thủ rồi sẽ cần nhận quả đắng thử thách nuốt.
Valhein mua 2 loài vũ khí khác hoàn toàn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein mua 2 loài vũ khí khác hoàn toàn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein

Valhein - giỏi thường được các game thủ gọi theo tên của thợ săn kinh dị cà rồng huyền thoại - Van Helsing là một trong vị tướng đc cần đến không ít chỉ trong Game Liên quân Mobile. Vị tướng này cài đặt một loài súng bắn đạn ghém kiểu cổ truyền thời ngày xưa. khẩu súng này bắn ra các mảnh đạn bé có sức truyền tay rộng, chính vì vậy gây sát thương không nhỏ ở tầm gần. Tuy bắt mắt như thế tuy là nó lại rất ít được cần đến, chỉ khi Valhein ra mắt những phương pháp cuối cùng đầy mạnh mẽ và uy lực. Ở trạng thái thông thường, loại vũ khí liên tục được Valhein sử dụng nhất lại là phi tiêu.

Tuyệt loại vũ khí khá trái ngược với nhau trên để cho game thủ có cảm xúc đỡ nhàm chán khi điều khiển và tinh chỉnh Valhein xông pha khắp map.

Wonder Woman

Nữ vương tộc Amazon có thiết kế hết sức lạ lẫm với tinh tế chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile. cũng đúng nguyên tác, Wonder Woman được trang bị tới 3 loại vũ khí khác nhau cùng công năng cùng sức khỏe cũng tương đối khác hoàn toàn.

Thứ nhất cần kể đến bộ đôi không thể tách rời, là chiếc gươm binh lực bén ngọt với chiếc khiên luôn luôn gắn ở bên tay trái. đây là bộ combo vũ khí là nền tảng kiên cố cho bản lĩnh "công thủ toàn diện" của nữ tướng này.

Dường như, vũ khí thứ 3 mà Wonder Woman cài đặt là "Dây thừng sự thật". tất nhiên nó không "ảo diệu" đến mức dường như phát hiện nói dối như nguyên bản, với thực chất điều đó cũng...không cần nhớ chỉ trong trò chơi. dù vậy Dây thừng thực sự cũng rất tuyệt hảo với bản lĩnh cuốn lấy với kéo sát đối phương tới trước mặt.
Ác nhân Joker cùng nụ cười ám ảnh trong vòng Liên quân Mobile
Ác nhân Joker cùng nụ cười ám ảnh trong vòng Liên quân Mobile
Joker

Gã siêu ác nhân trong thiên hà của DC Comics được đưa vào Game Liên quân Mobile với cả sự kinh dị vốn có của hắn. Joker cài nhiều loại vũ khí và nhiều cách thức công kích khác nhau. đầu tiên buộc phải kể đến chiêu phi dao của hắn. sau đó là khẩu súng đa dụng Anaconda. Trong khi hắn còn giống như bắn tên lửa và quăng bom liều dead nữa. rõ ràng Joker chính là hiện thân xứng đáng nhất của một "kho vũ khí di động".

Như vậy là họ vừa điểm qua 1 lượt những vị tướng download với lúc nhiều vũ khí trong Game Liên quân Mobile. mong muốn nội dung bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ thêm về họ với có những chọn đúng mực hơn trong những cuộc chơi về sau.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น